Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu của một thương hiệu, bên cạnh đó, chăm sóc khách hàng sau khi bán cũng là một trong những yếu tố quan trọng không kém, hiểu được điều đó, ngoài việc đầu tư máy móc thiết bị hiện đại từ CHLB Đức, Levalens còn xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7, để kết nối, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

BẢO HÀNH LỚP VÁNG 12 THÁNG
An tâm sử dụng sản phẩm với chế độ bảo hành lớp váng 12 tháng, cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn và bảo vệ mắt tối đa khỏi các tác hại của tia UV hay tia ánh sáng xanh có hại của các thiết bị điện tử.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7
Chúng tôi không chỉ dừng lại ở khâu tư vấn bán hàng, mà còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi bán, người dùng sẽ được hỗ trợ 24/7 từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Levalens, nhằm giải đáp thắc mắc, hỗ trợ bảo hành, tư vấn khách sử dụng và chăm sóc sản phẩm một cách tốt nhất, giúp người dùng hiểu rõ sản phẩm và nâng cao tối đa tuổi thọ của tròng kính.
Mọi quan tâm, thắc mắc hoặc cần tư vấn, hỗ trợ thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ một trong các ứng dụng sau của Levalens:
-Gọi điện trực tiếp tới hotline: 090 240 1628
-Zalo: Levalens (090 240 1628)
-Fanpage: Levalens